Zalo
Phone
Phone

Giải pháp Hệ thống Tổng đài cho doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài doanh nghiệp là gì?

Hệ thống tổng đài là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp. Giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, khách sạn, hay bệnh viện…

Tổng đài còn tạo ra mạng thông tin liên lạc miễn phí nội bộ trong doanh nghiệp. Đồng thời chia sẻ các đường trung kế kết nối ra mạng điện thoại công cộng (PSTN) giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp.

hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp

Lợi ích của tổng đài đối với doanh nghiệp

– Các cuộc gọi nội bộ luôn được bảo mật, và hoàn toàn miễn phí

– Chặn các cuộc gọi không mong muốn

– Quản lý chi phí: Quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi, chi phí của từng cá nhân

– Chuyển cuộc gọi mà không cần thay đổi vị trí làm việc

– Liên lạc với khách hàng chuyên nghiệp chỉ bằng một số duy nhất

– Cài sẵn lời chào khi khách hàng gọi đến

– Thiết lập các kịch bản lời chào, đổ chuông: tổ chuông tại máy nào, phòng nào tại công ty

– Tích hợp tổng đài vào Phần mềm CRM được ví như hổ thêm cánh

lợi ích của hệ thống tổng đài

Đối tượng nên sử dụng hệ thống tổng đài

– Các doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên từ 10 người trở lên

– Có khả năng mở rộng

– Các công ty có nhiều chi nhánh

– Các công ty có tổng đài chăm sóc khách hàng, có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều.

Lựa chọn hệ thống tổng đài

Có rất nhiều các loại tổng đài với nhiều chức năng, nhiệm vụ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Do đó, tùy từng đặc điểm, nhu cầu của doanh nghiệp các bạn hãy chọn lựa cho mình những loại tổng đài hợp lý: tổng đài IP PBX, tổng đài PBX truyền thống, tổng đài IP Grand stream.

Các nhà cung cấp tổng đài được ưa chuộng tại Việt Nam như: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,…

Đơn vị cung cấp giải pháp hệ thống tổng đài uy tín
UCS – CORP

Tổng đài điện thoại đã và đang là một xu thế giúp doanh nghiệp phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng, và nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin. Nhận thấy nhu cầu này, UCS chúng tôi đã và đang cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp hệ thống tổng đài.

Nhu cầu trao đổi thông tin của doanh nghiệp với khách hàng cũng như với đối tác của doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Để việc liên lạc có thể diễn ra hàng ngày, hằng giờ.

Hệ thống tổng đài ngày càng được hoàn thiện hơn. Cải tiến mạnh mẽ hơn. Ứng dụng nhiều công nghệ hơn để đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp.

Tổng đài là gì? Là điều cần thiết mà mọi doanh nghiệp nên có, là thể hiện tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Hãy đầu tư tổng đài riêng cho doanh nghiệp của bạn vì nó thể hiện bạn là 1 doanh nghiệp đáng tin cậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *