Zalo
Phone
Phone

IT services giúp quản lý thông tin dễ dàng hơn

Giới thiệu về IT Services

Các dịch vụ  IT Services cho phép các doanh nghiệp ủy thác các hoạt động CNTT của họ cho một tổ chức bên thứ ba có chuyên môn, chuyên xử lý các trách nhiệm này. Các tổ chức bên thứ ba này, được gọi là Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP – Managed Service Providers), chịu trách nhiệm về toàn bộ hoặc các phần của hệ thống CNTT của doanh nghiệp theo thỏa thuận, nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp tính năng giám sát xuyên suốt, giải quyết vấn đề CNTT và đưa ra các báo cáo,..

it-service

Lợi ích của việc thuê ngoài dịch vụ IT service

Không cần phải trang bị một đội ngũ IT để quản lý hệ thống công nghệ thông tin của bạn làm việc tại công ty mà thông qua việc thuê ngoài các dịch vụ CNTT được quản lý, các SMB có thể thu được lợi ích từ việc nhận hỗ trợ CNTT với chi phí giảm đáng kể so với việc tạo ra một nhóm tương đương trong nội bộ công ty.

Ngoài ra, các nhà cung cấp dịch vụ (MSP) cũng có thể cung cấp nhiều kinh nghiệm từ việc chủ động quản lý nhiều tài khoản khách hàng mà các nhóm nội bộ thường không có.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng  IT Services, các tổ chức có thể dự báo chi tiêu hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho CNTT và không cần phải tập trung quá nhiều vào điều hành & quản lý lĩnh vực IT. Điều này cho phép các SMB tập trung vào việc phát triển kinh doanh của họ mà không cần lo lắng về các vấn đề hoặc yêu cầu CNTT hàng ngày.

Các loại dịch vụ IT Services

  • Quản trị hệ thống máy chủ mạng (Manager Server): Nhà cung cấp dịch vụ sẽ giám sát các máy chủ, ứng dụng và mạng của bạn. Họ sẽ giải thích dữ liệu và các chỉ số thời gian thực để chủ động xác định và giải quyết các vấn đề trước khi chúng gây ra thời gian ngừng hoạt động và ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
  • Quản trị hệ thống đám mây (Microsoft 365, G Suite, Azure, AWS): Dịch vụ cung cấp quản trị các hệ thống đám mây mới. Nhưng công việc thường làm tạo, thêm đối tượng (User, Server…), theo dõi dám sát đối tượng (User, Server…), hỗ trợ báo cáo định kì cho quản lí.
  • IT Helpdesk
    IT Onsite hay còn gọi là IT Helpdesk là dịch vụ cho thuê nhân sự CNTT. UCS là đơn vị cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống. Nhân sự được lựa chọn sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng
  • Managed Services
    Chi phí trung bình cho nhân sự vận hành hệ thống IT ngày càng tăng, đặc biệt là những năm trở lại đây, chưa kể, nhân sự IT đó chỉ có kỹ năng ở một số lĩnh vực nhất định chứ không thể bao quát toàn bộ hệ thống bao gồm như: Am hiểu về phần cứng server, rành về từng loại hệ điều hành (OS), cấu hình network ở mức tối ưu nhất, phân tích được cơ sở dữ liệu (database),… Bên cạnh đó để xây dựng 1 team hỗ trợ 24/7/365 để đảm bảo hệ thống có thể vận hành 24/7/365 và khi cần là có thể hỗ trợ công ty ngay lập tức thì không thể nào phụ thuộc vào 1 cá nhân cụ thể mà cần có một team được tổ chức theo nhiều ca trực khác nhau

Tại sao cần IT Services?

it-service 1
  • Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để quản lý nội bộ những công việc đó một cách hiệu quả.
  • Công nghệ thông tin đang thay đổi nhanh chóng và ngày càng phức tạp hơn qua mỗi năm. Nên việc duy trì thuê đối tác thứ 3 để tư vấn các giải pháp mới sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh những công nghệ mới.

Tại sao chọn dịch vụ IT Services tại UCS ?

  • Tối ưu: Tối ưu nhân sự & chi phí vận hành nhờ vào thuê dịch vụ IT ngoài chỉ với một khoảng chi phí nhỏ nhưng mang lại kết quả to lớn.
  • Tập Trung Kinh Doanh: Tập trung thời gian & tâm trí cho kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy để tất cả các vấn đề CNTT cho chúng tôi.
  • Chuyên Nghiệp Hơn: Nhân viên & kỹ thuật viên của doanh nghiệp trở nên thông thạo về CNTT nhờ đó thúc đẩy năng suất làm việc.
  • Cần Là Có: Với thời gian giải quyết online & onsite nhanh chóng. Chúng tôi cam kết bất kỹ vấn đề CNTT nào được giải quyết sớm nhất có thể, đảm bảo không ảnh hưởng đến kinh doanh.
  • Hỗ Trợ Của Chuyên Gia: Tất cả kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật đều đã qua đào tạo chuyên sâu, có các chứng chỉ, bằng cấp quốc tế.
  • Tư Vấn Chuyên Sâu: Miễn phí tư vấn các vấn đề, giải pháp CNTT, giúp tối ưu vận hành doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: dịch vụ khôi phục dữ liệu bị mất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *