Zalo
Phone
Phone

So Sánh Các Phần Mềm Họp Online Tốt Nhất Hiện Nay

Phần mềm họp online ra đời như một giải pháp thông minh; hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp và nhà trường trong công tác giảng dạy, giao tiếp, trao đổi thông tin,….Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều phần mềm hội nghị trực tuyến ra đời, đa dạng về tính năng và cách thức hoạt động. Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 phần mềm thực sự phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh các phần mềm họp trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay.

Danh sách các phần mềm họp online miễn phí tốt nhất

Cùng với những bước tiến mạnh mẽ của khoa học công nghệ trong thời đại 4.0 hiện nay, phần mềm họp online ngày càng trở nên đa dạng và nâng cấp hơn, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến người dùng. Dưới đây là danh sách một số phần mềm họp trực tuyến được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

So sánh các phần mềm họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

  • Zoom Cloud Meetings

Zoom là dịch vụ họp trực tuyến dựa trên đám mây, được thiết kế cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân, hỗ trợ họp, giảng dạy và học online.

  • Webex Meetings

Webex Meetings là phần mềm, ứng dụng đa nền tảng hỗ trợ việc tạo phòng học, hay họp trực tuyến từ xa. Phần mềm này cung cấp đầy đủ các tính năng để người dùng liên lạc trực tuyến qua video hoặc âm thanh.

  • Google Meet

Phần mềm hội nghị trực tuyến này dễ sử dụng, có thể xử lý lên đến 250 người trong một cuộc họp online, tùy thuộc vào đăng ký Google Workspace mà bạn đang sử dụng.

pham-mem-hop-online

  • Microsoft Teams

Microsoft Teams là một giải pháp hội nghị truyền hình với một số gói dịch vụ đi kèm. Có cả gói miễn phí và trả phí cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp với tối đa 250 người tham dự.

Bảng so sánh các phần mềm họp online tốt nhất hiện nay

Cả Zoom Cloud Meetings, Webex Meetings, Google Meet và Microsoft Teams đều là những phần mềm hội họp trực tuyến được sử dụng nhiều nhất và đánh giá cao nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bảng so sánh dưới đây:

Zoom

Google Meet

Microsoft Teams

Webex Meetings

Thương hiệu

Mỹ Mỹ Mỹ Mỹ

Khả năng bảo mật

 Đem lại sự an toàn về các dữ liệu trong cuộc họp với công nghệ mã hoá cao cấp hơn (AES 256-bit GCM) Các liên kết cuộc họp video chỉ có thể cung cấp cho những người trong doanh nghiệp. Lưu trữ dữ liệu an toàn, sử dụng Giao thức truyền tải thời gian thực bảo mật (SRTP) để chia sẻ video, âm thanh và máy tính để bàn Từ việc lên lịch cuộc họp đến xác thực người tham gia để chia sẻ nội dung,…

Số lượng người tham gia họp (tùy từng gói dịch vụ đăng ký)

Với Zoom miễn phí: tối đa 100 người

Với Zoom bản quyền: tối đa 10.000 người.

 Với Business Starter: 100 người

Với giấy phép Enterprise: tối đa 250 người

 Trong một cuộc họp tối đa 250 người Với Webex miễn phí: tối đa 100 người

Với gói Webex Events: tối đa 3000 người

Thời gian giới hạn

Tối đa 40 phút với gói Zoom miễn phí.

Tối đa 30 giờ với các gói Zoom bản quyền.

Không giới hạn Không giới hạn Tối đa 50 phút với gói Webex miễn phí.

Tối đa 24 giờ với các gói Webex bảng quyền.

Chia sẻ màn hình

Cho phép nhiều người tham gia chia sẻ màn hình cùng một lúc. Chỉ một người có thể chia sẻ màn hình của họ tại một thời điểm. Chỉ người trình bày mới có thể chia sẻ màn hình trong cuộc họp và có thể làm bất cứ điều gì trong cuộc họp. Bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ màn hình tuy nhiên chỉ một người có thể chia sẻ tại một thời điểm.

Công cụ cộng tác

Nền tảng đám mây dành cho họp trực tuyến và âm thanh, cộng tác, trò chuyện, hội thảo trên web,… Tích hợp liền mạch với nhiều ứng dụng khác nhau của Google như: Google Calendar, Google Drive, Gmail, Google Chat, … Được tích hợp đầy đủ với Office 365, với các tính năng chính như: nhắn tin, gọi điện, họp video và chia sẻ file,…bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, SharePoint và các công cụ khác. Webex Productivity Tools cho phép người dùng lên lịch, bắt đầu và tham gia các cuộc họp online trong Microsoft Outlook. Công cụ hỗ trợ tích hợp với các ứng dụng khác như Microsoft Office Word, Excel và PowerPoint.

Tính năng ghi phụ đề

Zoom cũng có chức năng ghi phụ đề cho video. Ghi phụ đề thủ công với Zoom miễn phí và ghi phụ đề tự động với Zoom trả phí Google sử dụng công nghệ chuyển lời nói thành văn bản. Giúp người dùng có thể tự động hiển thị trực tiếp các phụ đề bằng văn bản trong cuộc họp. Phát hiện những gì được nói trong cuộc họp và tự động ghi phụ đề cho bất kỳ ai kích hoạt tính năng này. Nhưng chỉ có sẵn bằng tiếng Anh (Mỹ) và trên ứng dụng Teams dành cho máy tính. Phụ đề tự động có sẵn cho Webex Meetings

Chế độ hiển thị Video

Có 2 chế độ hiển thị Video:
– Chế độ thư viện: hiển thị các video với tối đa 49 màn hình.
– Chế độ người nói: màn hình của người nói được phóng to
Bố cục video dạng lưới với người nói chính được đánh dấu ngay giữ màn hình Không thể nhìn thấy tất cả mọi người trong cuộc họp ở chế độ xem lưới như trường hợp của Google Meet and Zoom. Quản trị viên Webex chọn chế độ xem lưới hoặc sân khấu làm bố cục mặc định cho các cuộc họp và sự kiện khi không có nội dung nào được chia sẻ.

Phần mềm họp online nào tốt nhất?

pham-mem-hop-truc-tuyen-nao-tot-nhat

Đối với các công ty sử dụng G Suite hoặc Office 365, Google Meet và Microsoft Teams rõ ràng là lựa chọn tốt nhất. Chức năng này không chỉ giới hạn ở hội nghị truyền hình và không có chi phí bổ sung.

Zoom Cloud Meetings có ​​bộ tính năng phong phú nhất, là giải pháp hoàn hảo cho hội nghị trực tuyến, đào tạo trực tuyến, các sự kiện Online,…. Gần như Webex, không phải là một phần của bộ ứng dụng văn phòng. Tuy nhiên, đây là một sự lựa chọn an toàn, tiện lợi nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng các giải pháp của Cisco. Hơn nữa, có thể mở rộng sang Webex Teams khi cần nhiều chức năng cộng tác hơn.

XEM THÊM: CHO THUÊ PHẦN MỀM THIẾT BỊ, PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN

Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin

UCS CORP

1900 63 64 37

marketing@ucsmart.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *